Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệTìm hiểu cỗ máy với hơn 50 năm tuổi - Động cơ...

Tìm hiểu cỗ máy với hơn 50 năm tuổi – Động cơ Subaru Boxer

Động cơ SUBARU BOXER, cung cấp năng lượng cho tất cả các loại xe Subaru, được biết đến với khả năng cân bằng tuyệt vời, vận hành êm ái và cung cấp năng lượng vượt trội – trong gần 50 năm. Cấu hình xi lanh đối diện theo chiều ngang cung cấp một trọng tâm thấp, góp phần vào việc xử lý cân bằng, vào cua và ổn định, bất kể loại mặt đường nào.

Ngoài ra, động cơ này về bản chất là nhỏ gọn hơn, nhạy bén hơn, đồng thời truyền sức mạnh trực tiếp đến hệ thống truyền động với hiệu suất tối đa.

Subaru cung cấp một loạt các biến thể của động cơ này – bốn hoặc sáu xi-lanh, khí quyển hoặc siêu nạp – phù hợp với nhiều phong cách lái xe và trình điều khiển khác nhau.

CÂN BẰNG VÀ MƯỢT MÀ
Ổn định cao hơn để lái xe dễ dàng hơn
Vì Động cơ đối diện theo chiều ngang được cấu trúc với các pít-tông được lắp theo chiều ngang, nên nó có tổng chiều cao thấp hơn và nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn so với động cơ thẳng hàng hoặc động cơ V. Điều này cho phép xe vào cua đồng đều và lái xe tốc độ cao ổn định hơn, từ đó giúp hiện thực hóa lý tưởng SUBARU về nâng cao an toàn khi lái xe.

Tăng tốc mượt mà, thú vị
Các piston trong động cơ thẳng hàng hoặc động cơ V thường chuyển động theo phương thẳng đứng. Tuy nhiên, trong Động cơ đối kháng theo chiều ngang, các piston đối nghịch di chuyển theo chiều ngang và các lực đối nghịch triệt tiêu lẫn nhau, do đó làm giảm lượng rung và mang lại cảm giác thoải mái hơn cho động cơ.

Bố trí bảo vệ cabin.
Trong trường hợp va chạm trực diện, Động cơ Boxer Subaru và hộp số được thiết kế trượt bên dưới cabin để bảo vệ bạn.

Động cơ SUBARU BOXER, cung cấp năng lượng cho mọi chiếc xe trong dòng Subaru, nổi tiếng với khả năng cân bằng, êm ái và cung cấp năng lượng vượt trội – và đã tồn tại được 50 năm nay. Thiết kế đối lập theo chiều ngang này tự hào có trọng tâm thấp giúp tạo ra khả năng xử lý cân bằng hơn, vào cua phẳng hơn và ổn định hơn trên mọi loại đường.

Video minh họa: Trang bị động cơ Subaru Boxer tăng tốc mượt mà

Nó cũng là một thiết kế nhỏ gọn, mượt mà và nhạy bén, cung cấp sức mạnh trực tiếp đến hệ thống truyền động với hiệu suất tối đa. Subaru cung cấp nhiều loại động cơ này – 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, hút khí tự nhiên và tăng áp – để phù hợp với nhiều loại tài xế và phong cách lái xe.

Video minh họa: Trang bị động cơ Subaru Boxer tăng tốc mượt mà

Nguồn: subarucar, Subaru-global

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn nắm bắt được “Tìm hiểu cỗ máy với hơn 50 năm tuổi – Động cơ Subaru Boxer ”. Theo dõi trang news.ecocar.com.vn để đón đọc những thông tin xe hữu ích khác nhé!

Nguyen Hoanghttps://news.ecocar.com.vn/
Đang công tác và làm việc trong lĩnh vực bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô. / Tôi yêu công việc, cả tinh thần, cả linh hồn. / "Cuộc sống không phải là tìm kiếm chính mình. Sống là tự hoàn thiện bản thân." - Lolly Daskal
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments