Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img
HomeLifestyleKinh doanhMỘT SỐ Ý TƯỞNG TIẾP THỊ DÀNH CHO WORKSHOP, ĐẠI LÝ Ô...

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TIẾP THỊ DÀNH CHO WORKSHOP, ĐẠI LÝ Ô TÔ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG QUAY LẠI

Một số ý tưởng dưới đây có có thể giúp Workshop, Dealer tìm ra những cách tốt nhất để quảng cáo phù hợp khu vực địa phương của bạn và là chìa khóa để thu hút khách hàng cũ lẫn khách hàng mới đến cửa hàng của bạn.

  1. Blog tư vấn về xe, kiến thức, bảo dưỡng cơ bản
    Vào năm 2018, việc vận hành một trang web cho doanh nghiệp của bạn là một điều đã có. Duy trì và cập nhật trang web đó là thách thức mà các chủ cửa hàng ô tô phải đối mặt. Một cách để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn là bắt đầu một blog tư vấn về ô tô.
Hình ảnh minh họa

Nếu nội dung bạn sản xuất cung cấp giá trị trực tiếp cho những khách hàng có khả năng nhất của bạn, người tiêu dùng sẽ truy cập lại trang web của bạn và thậm chí có thể đăng ký. Điều này mang lại cho bạn cơ hội để thông báo cho họ về những điều đặc biệt, giáo dục họ về phương tiện của họ và nhắc họ về những dịch vụ mà xe của họ cần (thêm về điểm cuối cùng này sau).

  1. Truyền thông xã hội
    Giống như trang web của bạn là một phần tiêu chuẩn trong hoạt động tiếp thị của cửa hàng ô tô, việc tạo sự hiện diện trên mạng xã hội cũng vậy. Việc đăng liên tục trên Facebook, Youtube, Zalo, … là điều cần thiết để cho những người nghe về bạn thấy rằng bạn cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng của mình.
Hình ảnh minh họa: Ford Phú Mỹ Dealer

Chọn lịch trình và tuân theo lịch biểu đó để những người theo dõi bạn (những người rất có thể cũng là khách hàng của bạn) có thể biết khi nào mong đợi nội dung mới từ bạn. Mặc dù bạn có thể đăng vào một thời điểm nhất định mỗi ngày hoặc mỗi tuần, nhưng khả năng về loại nội dung bạn đăng là vô hạn:

Phiếu giảm giá và ưu đãi đặc biệt
Liên kết đến blog của bạn
Lời chứng thực, đánh giá của khách hàng
Lời khuyên hữu ích và khuyến nghị để bảo trì
Nhắc lại thông tin cho các nhà sản xuất ô tô lớn
Một trang hoạt động có thể truyền cảm hứng cho các cuộc trò chuyện tích cực. Mọi người có thể bình luận về bài viết của bạn hoặc nhắn tin trực tiếp cho trang của bạn. Cửa hàng của bạn nên có người chuyên trả lời những câu hỏi này một cách kịp thời. Bạn trả lời càng sớm thì càng có nhiều khả năng khách hàng tiềm năng sẽ nhận được câu trả lời họ cần và đưa họ đến cửa hàng của bạn (trên xe).

  1. Quảng cáo phiếu giảm giá
    Phiếu thưởng cung cấp tùy chọn chi phí thấp, khả năng hiển thị cao để thu hút khách hàng mới và nhắc nhở khách hàng hiện tại về dịch vụ tuyệt vời mà bạn cung cấp. Các ưu đãi bạn có thể sử dụng bao gồm:
    Thẻ thay nhớt
    Thay nhớt miễn phí khi mua một cửa hàng/đại lý phát triển gói dịch vụ mới, phụ kiện tính năng an toàn, …
    Thay nhớt miễn phí khi sửa chữa, bảo dưỡng dịch vụ nhiều hơn một số tiền nhất định
    Miễn phí / giảm chi phí quay lốp vỏ khi mua dịch vụ khác
    Một tỷ lệ phần trăm nhất định trên chi phí của một hóa đơn tổng thể
    Chìa khóa để làm cho phiếu giảm giá hoạt động là đưa chúng đến tay đúng người. Quảng cáo băng đăng ký xuất hiện ở mặt sau của biên lai cửa hàng tạp hóa cung cấp một phương tiện giao hàng hoàn hảo và hiệu quả về chi phí.
Hình ảnh minh họa: Voucher dịch vụ Toyota LTK Dealer

Bởi vì phiếu giảm giá cửa hàng ô tô của bạn được đặt trên mặt sau của biên lai tại một cửa hàng tạp hóa gần cửa hàng của bạn, nên bạn sẽ liên tục giao phiếu thưởng cho những người có nhiều khả năng sử dụng dịch vụ của bạn. Phương pháp này không chỉ siêu nhắm mục tiêu đến khách hàng địa phương mà bạn muốn thu hút, mà còn phù hợp với hầu hết mọi ngân sách tiếp thị cửa hàng ô tô (tiếp cận 1.000 khách hàng có thể chỉ tốn ít nhất là 6 đô la).

  1. Giới thiệu truyền thông khách hàng của bạn
    Một chiến lược tiếp thị hợp lý khác cho các chủ các đại lý ô tô là thu hút khách hàng hiện tại của bạn thực hiện một số hoạt động tiếp thị, quảng cáo.

Các chương trình giới thiệu khuyến khích khách hàng nói với bạn bè và gia đình của họ về dịch vụ tuyệt vời của bạn và thưởng cho họ thay nhớt miễn phí hoặc dịch vụ giảm giá – một ưu đãi mà họ không thể nhận được ở bất kỳ nơi nào khác.

Ưu đãi độc quyền là động lực mạnh mẽ cho những khách hàng chỉ cần những lời khen ngợi của bạn cho người khác để nhận được phần thưởng.

  1. Chương trình khách hàng thân thiết
    Mọi người thích những thứ miễn phí. Đưa ra chương trình khách hàng thân thiết cho phép khách hàng được thay nhớt miễn phí hoặc các dịch vụ sửa chữa khác là một cách tuyệt vời để thể hiện sự đánh giá cao đối với khách hàng hiện tại.
Hình ảnh minh họa: Chương trình tri ân khách hàng hướng dẫn lái xe an toàn, đăng ký lái xe thử
Hình ảnh minh họa

Điều này có thể đơn giản và công nghệ thấp như một thẻ đục lỗ hứa hẹn thay nhớt miễn phí sau năm lần thay nhớt trả phí, hoặc phức tạp như một chương trình tích điểm (thẻ dịch vụ bảo dưỡng) trong đó khách hàng kiếm được tiền thưởng sau một số tiền nhất định đã chi cho dịch vụ.

Các chương trình khách hàng thân thiết cung cấp động cơ khuyến khích khách hàng tiếp tục ghé thăm cửa hàng ô tô của bạn và tiếp tục sửa chữa mà họ có thể đã thực hiện. Điều này dẫn đến nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn theo thời gian.

  1. Lời nhắc dịch vụ
    Những miếng dán nhỏ mà bạn dán trên kính chắn gió của khách hàng là những lời nhắc nhở tuyệt vời để họ quay lại dịch vụ theo lịch trình tiếp theo. Nhiều cách bổ sung — nhãn dán kỹ thuật số, có thể nói — có sẵn để cung cấp lời nhắc đó, bao gồm email, tin nhắn văn bản và tin nhắn trực tiếp trên mạng xã hội.
Hình ảnh minh họa: Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng kim phun buồng đốt định kỳ TUNAP Service

Hơn nữa, những lời nhắc dịch vụ này có thể bao gồm phiếu giảm giá cho dịch vụ, liên kết đến trang web và blog của bạn hoặc một cách để xác nhận một cuộc hẹn mà không thực sự phải gọi điện đến cửa hàng.

Bằng cách này, bạn đang tiếp thị cho khách hàng của mình mà họ không hề nhận ra — họ chỉ đơn giản nghĩ rằng bạn đang nhắc họ về lần thay nhớt tiếp theo hoặc vòng quay lốp.

Những chiến lược tiếp thị nào đã hiệu quả cho cửa hàng ô tô của bạn?
Tìm ra những cách tốt nhất để quảng cáo trong khu vực địa phương của bạn là chìa khóa để thu hút khách hàng mới đến cửa hàng của bạn.

Các cửa hàng ô tô trên toàn quốc đang tăng đơn đặt hàng sửa chữa trung bình của họ và tăng hơn gấp đôi ROI quảng cáo của họ với các phiếu ưu đãi, vocher dịch vụ, mua xe, bảo hành, …. Tìm hiểu cách những phiếu thưởng này có thể thu hút khách hàng mới và tăng lợi nhuận cho cửa hàng ô tô của BẠN.

Nguồn tham khảo: indoormedia

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments