Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img
HomeLifestylePhong cách sốngPHẦN 1: NHỮNG THÓI QUEN TUYỆT VỜI ĐỂ BIẾN ĐỔI CUỘC SỐNG...

PHẦN 1: NHỮNG THÓI QUEN TUYỆT VỜI ĐỂ BIẾN ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN BỞI TÁC GIẢ MICHEAL CHAPMAN

Giới thiệu
Trước tiên, cảm ơn bạn đã dành thời gian tải xuống, xem hướng dẫn này. Điều này có nghĩa là bạn đang tích cực quan tâm đến việc tìm hiểu về sức mạnh và phương pháp luận của những hành động tích cực trong cuộc sống của bạn. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những cách mạnh mẽ và hiệu quả nhất mà bạn có thể trao quyền, củng cố và phát triển doanh nghiệp, lối sống và nhân cách của mình trong nhiều năm tới.

Tuy nhiên, giống như mọi thứ khác trong cuộc sống, sống tích cực cần có một tâm lý đúng đắn. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ nghiên cứu sâu hơn về tâm lý này và đảm bảo rằng chúng ta có thể gây ấn tượng với những người xung quanh. Mọi thứ chúng ta muốn làm và mọi thứ chúng ta muốn đạt được đều cần được thúc đẩy bởi sức mạnh của sự tích cực.

Ở đây, chúng ta sẽ phân tích lý do tại sao sự tích cực đó lại quan trọng, tại sao bạn có thể sử dụng nó. Quan trọng hơn, chúng tôi sẽ chia nhỏ 5 lĩnh vực quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn mà một thái độ tích cực có thể cải thiện. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách bạn có thể thay đổi thể lực, tâm lý, cảm xúc, lối sống và năng suất của mình. Thông qua những mẹo và ý tưởng này, bạn có thể truyền vào toàn bộ lối sống của mình một cách nhìn tích cực hơn về thế giới.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp và lợi ích, khiến việc thay đổi tư duy và tâm lý của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nhận được trợ giúp về những điều sau đây;

• Ý tưởng về cách giữ dáng và cách bắt đầu hướng bản thân đến trạng thái thể chất và tinh thần khỏe mạnh, công bằng hơn.
• Các thói quen về tinh thần để đảm bảo rằng bạn có tư duy tốt nhất có thể để tiến tới thay đổi và cải thiện cuộc sống của mình.
• Hỗ trợ tinh thần, đảm bảo rằng bạn có thể hiểu cách giữ đầu óc tỉnh táo khi cần nhất.
• Các kế hoạch và thói quen về lối sống đều nhằm giúp bạn trở thành người có ảnh hưởng ổn định và vững chắc hơn đối với cuộc sống của bạn và thế giới xung quanh.

Những thói quen cá nhân chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi cách sống, suy nghĩ và hoạt động.
Khi sử dụng cuốn sách này, bạn sẽ chắc chắn rằng;

• Thấy được sự cải thiện nhất quán và liên tục trong cách bạn sống cuộc sống và công việc của bạn.
• Cải thiện thể chất, tinh thần và trí lực của bạn để giúp bạn có được, vượt qua những ngày khó khăn và đảm bảo rằng bạn luôn có thể ở trạng thái tốt nhất.
• Nhìn đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Cung cấp cho cơ thể và tâm trí của bạn sự trợ giúp cần thiết để hoạt động ở trạng thái và thể lực cao nhất.

Điều này nghe có vẻ giống như loại trợ giúp mà bạn đang tìm kiếm? Sau đó, tiếp tục đọc tiếp. Cuốn sách này chia nhỏ tầm quan trọng của việc có những thói quen tích cực hơn trong cuộc sống của bạn.

Chỉ cần có thêm sự tích cực đó trong cuộc sống, bạn thực sự có thể bắt đầu di chuyển và làm cho cuộc sống của bạn nói chung dễ dàng hơn rất nhiều nhờ những cải tiến lớn mà nó cung cấp.

Vì vậy, làm thế nào để tôi biết về loại công cụ này?

Bởi vì, giống như bạn, tôi đã ở đó. Tôi đã từng nhìn mọi thứ – và ý tôi là MỌI THỨ – theo bản chất tiêu cực. Chẳng bao lâu sau, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và khách hàng của tôi phát ngán khi nghe tôi nói. Mọi thứ đều có “Nhưng” và không có gì được phép vượt qua mà không có dấu nghiêng tiêu cực. Tuy nhiên, suy nghĩ tiêu cực quan trọng này bắt đầu phản ánh lối sống, mục tiêu và cách suy nghĩ của tôi.

Vì vậy, tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng mọi phần trong cuộc sống của mình mà tôi nhận thấy có thể bị cản trở bởi việc trở nên tiêu cực hơn – và tôi thấy đó là thứ cản trở mọi thứ về tôi. Tính cách của tôi, tư duy của tôi, niềm tin của tôi, sự hiểu biết của tôi về thế giới xung quanh tôi… mọi thứ đều rất tiêu cực!

Đây là lý do tại sao tôi thực hiện thay đổi để có được ngày hôm nay – và đó là lý do tại sao bạn có thể có được sự thay đổi đáng kinh ngạc về tâm lý, niềm tin và lối sống. Chúng tôi sẽ phân tích những cách dễ nhất để thực hiện những thay đổi này, cách duy trì chúng trong cuộc sống của bạn và cách đảm bảo rằng bạn có thể thu được lợi ích từ chúng nhiều nhất có thể.

Vậy thì bạn đã sẵn sàng để bắt đầu học chưa? Hãy cùng xem cách bạn có thể thay đổi cuộc sống, cách suy nghĩ và cơ hội thành công của mình. Mọi thứ chúng ta sẽ thảo luận có thể trở nên hiệu quả hơn nhiều chỉ bằng cách xem xét cách nó áp dụng vào hoàn cảnh của riêng bạn – Tôi thấy rằng mọi thứ sẽ được đề cập phù hợp và hoàn toàn phù hợp với tinh thần của tôi.

Vì vậy, làm thế nào nó có thể giúp bạn? Hãy cùng tìm hiểu!

Phần 1: Các mục tiêu và thói quen thể dục

  1. Đi bộ hàng ngày
  2. Luôn duy trì hoạt động
  3. Tập thể dục
  4. Chạy bộ tại chỗ
  5. Hoạt động trong phòng ngủ
  6. Tìm một thói quen
  7. Bãi đậu xe
  8. Làm cho việc tập thể dục trở nên thú vị

Phần 1: Các mục tiêu và thói quen thể dục
Trước khi chúng ta đi xa hơn, điều quan trọng là phải bắt đầu từ điểm chính – cơ thể của bạn. Chúng tôi muốn xem xét cách bạn có thể tạo ra tác động tích cực trong cuộc sống về năng suất và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, tôi thấy rằng tâm trí mình chưa sẵn sàng cho sự thay đổi – lý do là cơ thể tôi không đủ khỏe để tạo điều kiện cho nó.

Vì vậy, tôi đã xem xét các mục tiêu và thói quen thể dục mà tôi muốn thử và thi đua. Tôi tham gia vào chương trình này và khá nhanh chóng nhận thấy rằng các mẹo dưới đây đã giúp tôi định hình lại, tăng cường sức mạnh và tối ưu hóa cơ thể để cải thiện.

  1. Đi bộ mỗi ngày
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Ý tưởng đầu tiên mà tôi khuyên bạn nên xem xét là đi dạo mỗi ngày. Đi bộ mỗi ngày là một cách rất hữu ích để cơ thể vận động thêm.

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Chỉ cần đi dạo trong nửa giờ đầu tiên, bạn đã sẵn sàng và sẵn sàng đi bộ. Đi bộ đơn giản xung quanh có thể giúp máu lưu thông và cải thiện sự minh mẫn.

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Hằng ngày! Đây là điều mà tôi không bao giờ khuyên bạn nên loại bỏ. Đó là một cách hữu ích để rèn luyện cơ thể và đảm bảo rằng bạn đang ở trong tình trạng làm việc tốt.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Bạn sẽ bắt đầu nhiều ngày hơn với sự thiếu đam mê trong trái tim và thiếu niềm tin vào bản thân. Những ngày không có hoạt động có xu hướng thờ ơ, chậm chạp và thường mệt mỏi.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Tuy nhiên, bằng cách đơn giản là đi bộ vào buổi sáng, bạn chắc chắn rằng bạn sẽ được tập thể dục. Tập thể dục giải phóng endorphin giúp chúng ta hạnh phúc và sắc sảo hơn. Đi bộ mỗi ngày giúp cải thiện tâm trạng; thực tế!

  1. Luôn duy trì hoạt động
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Tôi thấy rằng hệ quả của việc làm việc với máy tính là tôi đã dành phần lớn thời gian để ngồi ở nhà. Bằng cách đứng lên sau mỗi 30 phút để tập thể dục trong 5 phút, tôi đã cải thiện.

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Tôi chỉ đơn giản là đứng dậy và đi bộ xung quanh văn phòng, thường là lên xuống cầu thang để máu lưu thông ở chân để tránh bất kỳ vấn đề nào về tuần hoàn.

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Mỗi nửa giờ. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn làm điều đó mỗi giờ một lần, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện nhẹ về chất lượng của hoạt động thể chất tổng thể của bạn và dần dần sẽ tiếp tục được cải thiện.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Hầu hết những ngày của tôi đều bắt đầu với những cơn đau ở chân và rất nhiều cơn đau xuyên qua chúng, không thể vận động được nhiều. Điều này sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn khi tôi già đi.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Điều này thực sự đã thay đổi cuộc sống của tôi. Giờ đây, tôi có khả năng đi lại nhiều hơn và những ngày của tôi năng động hơn – ngay cả những lần đi bộ đầu tiên của tôi cũng cảm thấy tốt hơn bao giờ hết!

  1. Tập thể dục
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Tôi thấy rằng chỉ với mười phút tập thể dục, tôi có thể hoạt động hầu hết các bộ phận trên cơ thể và mang lại cho bản thân một bài tập cần thiết. Chỉ đơn giản là thực hiện các bài tập sức mạnh thực sự có ích.

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Mỗi ngày tôi sẽ làm việc khác; ngực, chân, tay, đùi, v.v. và tôi thấy rằng nó thực sự giúp cải thiện tâm trạng của tôi. Tôi cũng cảm thấy khỏe hơn, và tự tin hơn!

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Tôi làm điều này hàng ngày và khuyên bạn nên làm như vậy. Những lợi ích chỉ có thể là tích cực, khiến cơ thể bạn cảm thấy khỏe hơn và tâm trí của bạn hoạt động nhanh hơn nhiều.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Tôi chỉ thấy rằng chất lượng thể lực của tôi đang xuống cấp nhanh chóng. Nếu không làm điều này, sức lực của tôi sẽ tiếp tục yếu đi và cơ thể tôi sẽ tiếp tục cảm thấy lười biếng và lờ đờ lâu hơn.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Mỗi buổi sáng, tôi cảm thấy sắc nét hơn và tỉnh táo hơn nhiều so với cách tôi đã làm. Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn và có nhiều khả năng đối phó với các vấn đề về thể chất hơn mà không gặp khó khăn đáng kinh ngạc như vậy

  1. Chạy bộ tại chỗ
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Một giải pháp nhỏ tuyệt vời mà tôi tìm thấy chỉ đơn giản là chạy bộ tại chỗ trong suốt thời gian của một chương trình TV. Tôi xem rất nhiều bóng đá và sau đó sẽ chạy bộ. Áp dụng Hành động Tăng cường Sự Tích cực Tôi chỉ cần đứng dậy và bắt đầu chạy bộ. Vì tôi đang tập trung vào TV, tôi thấy rằng tôi sử dụng ít năng lượng tinh thần hơn và do đó có thể tiếp tục.

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Một lần nữa, tôi làm điều này mỗi ngày. Tôi thấy rằng nó có một lợi ích to lớn đối với chất lượng cuộc sống tổng thể của tôi và tim mạch của tôi đang bắt đầu cải thiện đều đặn.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Tôi sẽ càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn; chế độ tập luyện này giúp tôi gắn bó với sức chịu đựng tổng thể của mình hơn và giúp tôi dễ dàng đạt được thể lực lý tưởng hơn.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Phần lớn cuộc sống của tôi trước đây dành cho việc xem TV và nhìn vào màn hình. Thay đổi đơn giản này đã tạo ra một cuộc cách mạng trong cách tôi làm việc, cải thiện năng suất và tim mạch của tôi

  1. Hoạt động trong phòng ngủ
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Nếu bạn là mẫu người như vậy, thì một chút ‘thời gian riêng tư’ với người thân là điều bạn cần. Chỉ đơn giản bằng cách quan hệ tình dục nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn!

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Quan hệ tình dục thường xuyên là một yếu tố tuyệt vời để giảm căng thẳng và thậm chí có thể được sử dụng để làm giảm bệnh tật của cơ thể vì nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch về lâu dài.

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Chà, càng nhiều càng tốt! Không cần số tiền cụ thể nhưng nhiều hơn những gì bạn làm vừa rồi phải là một sự thay thế phù hợp; nó thực sự phụ thuộc vào bạn.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Chà, bạn làm tăng khả năng bị sức khỏe tim mạch kém hơn và một số nghiên cứu thậm chí còn nói rằng nó có thể làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt của bạn lên một mức khá đáng kể.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Tôi ngủ ngon hơn, cơ thể ít đau hơn và tôi có cuộc sống chất lượng hơn. Mối quan hệ của tôi cũng được củng cố và chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên nhau.

  1. Tìm một thói quen
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Tuy nhiên, một trong những cách hiệu quả nhất mà tôi tìm ra để tự giúp mình là sử dụng một thói quen. Tôi chọn chơi các trò chơi giải đố và nó thực sự giúp tôi rèn luyện trí óc.

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Lý do mà tôi chọn đi theo một sở thích mới là vì nó giúp chúng tôi thực sự cải thiện thể lực và lối sống của chúng tôi. Những hoạt động mới tốt cho tâm hồn.

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Thường xuyên như bạn có thể – nó phụ thuộc vào những gì bạn làm. Ví dụ, nếu bạn quyết định tham gia một đội thể thao, hãy chắc chắn rằng bạn đối xử với đội đó bằng sự cống hiến 100%.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Bạn sẽ chỉ có một lối sống kém thú vị hơn nhiều và có xu hướng trở nên khó chịu và thất vọng hơn với những thử nghiệm hạn chế mà bạn có. Điều này thêm một số rất thú vị.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Tuy nhiên, với sự thay đổi này, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Nó bổ sung thêm sự đa dạng cho cuộc sống của bạn và đảm bảo bạn sẽ tiếp tục đạt được thành công nhất định khi bạn bắt đầu chinh phục và đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống.

  1. Bãi đậu xe
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Bất cứ khi nào tôi phải đi đến các cửa hàng hoặc đến văn phòng, bây giờ tôi đỗ xe cách đó vài dãy nhà. Nó thêm 2-3 phút đi bộ, rất hữu ích.

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Tôi chọn làm điều này đơn giản vì thật tuyệt khi có thêm một chút tập thể dục. Nó cũng cho phép tôi có thời gian để tự suy ngẫm trước khi tôi phải tham gia.

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Mỗi khi bạn đi chơi. Tôi thấy đó chỉ là một thói quen nhỏ đơn giản nhưng dễ thực hiện sẽ giúp cải thiện dần thể lực nhưng lại giúp chúng ta thư thái đầu óc.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Đó sẽ không phải là một sự khác biệt kinh hoàng mà đó chỉ là một hành động tích cực khác mà bạn có thể thực hiện; không có nó, bạn sẽ không tạo ra sự khác biệt.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, bạn sẽ đi làm / mua sắm / v.v. tâm trí bớt lộn xộn hơn nhiều và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về con người của mình và cơ thể của bạn nói chung.

  1. Làm cho việc tập thể dục trở nên thú vị
    Tại sao điều này sẽ giúp tôi trở nên tích cực hơn?
    Tôi nhận thấy rằng một trong những cách hữu ích nhất để tôi đạt được trạng thái thể lực tốt hơn là tập giãn cơ trong 5 phút sau khi tắm hoặc khi thức dậy.

Áp dụng hành động để tăng tính tích cực
Tôi chỉ đơn giản là sẽ ra khỏi giường và duỗi thẳng chân, bắp chân, gân kheo, cánh tay, cổ và lưng của tôi. Nó chỉ mất một vài giây!

Tôi nên luyện tập bao lâu một lần?
Mỗi buổi sáng. Nó giúp bạn ra khỏi cửa mà không bị chuột rút và căng cơ mà hầu hết chúng ta đều phải đối mặt trong suốt cả ngày. Rất hữu ích để giúp cơ thể bạn chữa lành và phục hồi sau cơn đau.

Cuộc sống không có sự thay đổi này
Không làm điều này sẽ không phải là một vấn đề lớn, nhưng mọi thứ đều hữu ích nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng.

Cuộc sống với sự thay đổi này
Bạn sẽ ít cảm thấy căng thẳng và đau nhức vào buổi sáng và sẽ có nhiều khả năng đến và đi từ các mục tiêu của mình trong ngày mà không cảm thấy khủng khiếp sau khi hoàn thành.

Cám ơn tác giả Michael Chapman cuốn sách Những thói quen tuyệt vời để biến đổi cuộc sống của bạn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments