Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img
HomeLifestyleNơi làm việc5 LỜI KHUYÊN GIÚP CẢI THIỆN SỰ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CỦA...

5 LỜI KHUYÊN GIÚP CẢI THIỆN SỰ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CỦA BẠN

Quản lý nghề nghiệp là điều bắt buộc nếu bạn mong đợi đạt được thành công và hạnh phúc tối đa từ những giờ bạn đầu tư vào công việc. Bạn có thể sẽ làm việc 40 giờ một tuần trong suốt cuộc đời trưởng thành của mình và bằng cách quản lý sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, bạn có thể tận dụng tối đa 40 giờ đó.

Quản lý nghề nghiệp là điều bắt buộc nếu bạn mong đợi đạt được thành công và hạnh phúc tối đa từ những giờ bạn đầu tư vào công việc. Bạn có thể sẽ làm việc 40 giờ một tuần trong suốt cuộc đời trưởng thành của mình và bằng cách quản lý sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, bạn có thể tận dụng tối đa 40 giờ đó.

Những cơ hội
Nhiều nhân viên đã không nghĩ đến công việc hiện tại của họ hoặc sự thăng tiến tiếp theo mà họ muốn nhận được. Họ cần mở rộng tư duy ngắn hạn của mình. Khi nhân viên được thăng tiến trong sơ đồ tổ chức, sẽ có ít việc làm hơn, tuy nhiên việc tiếp tục phát triển kỹ năng và kinh nghiệm vẫn nên được ưu tiên cho những người thu được giá trị và gia tăng giá trị cho sự nghiệp của họ.

Có nhiều cách để trải nghiệm sự phát triển nghề nghiệp bằng cách đầu tư vào sự phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp của bạn. Sau đây là các ví dụ.

Việc làm bóng các nhân viên khác trong công ty của bạn để tìm hiểu về các công việc khác nhau. Điều này có thể mở rộng kỹ năng của bạn và tăng khả năng gia tăng giá trị của bạn.
Khám phá các bước di chuyển bên để mở rộng và đào sâu trải nghiệm của bạn. Thật dễ dàng để bị mắc kẹt trong một con đường mòn. Có thể xử lý nhiều công việc có thể thêm sự đa dạng cho những gì bạn làm và mở rộng kỹ năng của bạn.
Tham gia các lớp học và các buổi đào tạo để nâng cao kiến thức của bạn. Các chiến lược và công nghệ mới phù hợp với mọi ngành nghề đang được giới thiệu liên tục. Luôn cập nhật về công việc và ngành của bạn.
Tổ chức các câu lạc bộ sách tại nơi làm việc để phát triển kiến thức và chia sẻ thuật ngữ, khái niệm và xây dựng nhóm với đồng nghiệp.
Tìm kiếm một người cố vấn từ một bộ phận khác mà bạn muốn khám phá. Dựa vào kinh nghiệm của người khác là một cách tuyệt vời để thu thập kiến thức và giới thiệu bản thân với những cơ hội khác.

5 lời khuyên để tăng trưởng và phát triển nghề nghiệp
Tiến sĩ Tracey Wilen-Daugenti, diễn giả toàn cầu và chiến lược gia doanh nghiệp về các chủ đề lãnh đạo và phát triển lực lượng lao động, đồng thời là Trọng tài viên của FINRA. đề xuất năm chiến lược quản lý nghề nghiệp bổ sung.

Đặt mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được chúng.
Việc sử dụng quản lý và phát triển nghề nghiệp của bạn có thể giúp bạn đạt được đà phát triển không? Những người thành công nhất và hài lòng nhất trong sự nghiệp của họ đã chủ động xác định những gì họ muốn từ công việc.

Phát triển một dòng thời gian, bao gồm cả các mốc quan trọng.
Đưa sếp của bạn và sự tài trợ và cố vấn của họ vào bức tranh sẽ đảm bảo rằng bạn có một cố vấn nội bộ, người sẽ giúp bạn quản lý sự nghiệp của mình.

Sử dụng các chương trình của công ty.
Một số công ty có các chương trình chính thức để giúp nhân viên phát triển sự nghiệp của họ. Ở những người khác, bạn sẽ cần phải theo đuổi sự phát triển sự nghiệp của mình một cách không chính thức. Các công ty có chương trình thường tập trung năng lượng vào việc giúp nhân viên phát triển và đi theo con đường sự nghiệp .

Làm chủ con đường sự nghiệp của bạn.
Con đường sự nghiệp có thể được thảo luận tại một số cuộc họp hai năm một lần với sếp của bạn. Một số công ty thể hiện cam kết sâu sắc với nhân viên của họ bằng cách hỗ trợ nếu có thể bằng nguồn lực về thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đó là con đường sự nghiệp của bạn.

Viết nó ra
Các con đường sự nghiệp được đề xuất vì lý do tương tự như các mục tiêu được đề xuất. Chúng là kế hoạch bằng văn bản có thể giúp mỗi nhân viên chịu trách nhiệm về những gì quan trọng nhất đối với sự hoàn thành và thành công của họ. Nếu không có kế hoạch, bạn có thể cảm thấy mất lái và không có điểm chuẩn nào để bạn có thể đo lường sự tiến bộ của mình.

Nguồn tham khảo: thebalancecareers

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments